Nhà xe Tú Hoa – Lịch trình, giá vé, dịch vụ xe mới nhất

Xe Tú Hoa
xe Tú Hoa
Địa chỉ: 102 Lê Hữu Lập - p. Lam Sơn - tp. Thanh Hóa
Số điện thoại: 0915469086 - 0916884636
Loại xe: xe khách, xe tải

Tuyến xe chạy của nhà xe Tú Hoa

Giá vé từ 100,000
Thanh Hóa đi Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm đơn vị nhà xe vận chuyển chuyên nghiệp từ Hà Nội đi Thanh Hóa và ngược lại. Thì bạn không nên bỏ qua nhà xe Tú Hoa, với dịch vụ vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp, quy mô lớn được hành khách đánh giá cao.

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ của nhà xe và thông tin liên quan. LIMOTRIP đã tìm hiểu và trình bày chi tiết ở bài viết dưới đây. Bạn đọc cùng theo dõi và tham khảo.

Đôi nét về nhà xe Tú Hoa

  • Địa chỉ: 102 Lê Hữu Lập – p. Lam Sơn – tp. Thanh Hóa
  • SĐT: 0915469086 – 0916884636
  • Facebook: https://m.facebook.com/p/Nh%C3%A0-Xe-T%C3%9A-HOA-100069601657798/

Là đơn vị chuyên vận chuyển hàng hóa lớn nhất Thanh Hóa. Nhà xe Tú Hoa được nhiều khách hàng lựa chọn khi muốn gửi hàng từ Thanh Hóa đi Hà Nội và ngược lại. Nhà xe mở rộng địa bàn kho chứa đồ và tối ưu dịch vụ giúp nhà xe có thể vận chuyển được nhiều hàng hóa và phục vụ được nhiều khách hàng hơn.

Nhà xe Tú Hoa
Nhà xe Tú Hoa

Nhà xe tập chung vào dịch vụ vận chuyển hàng hóa, các loại mặt hàng, văn kiện, nhu yếu phẩm được trả tận nơi. Và mở rộng thêm dịch vụ vận chuyển xe máy, máy móc với giá thành cạnh tranh, phù hợp.

Hệ thống xe tải vận chuyển đa dạng và hiện đại được trang bị phù hợp với từng loại mặt hàng. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình tư vấn khi khách hàng có nhu cầu gửi hàng. Cũng như khi trả hàng, bàn giao hàng.

Hệ thống chi nhánh nhà xe Tú Hoa

Chi nhánh Thanh Hóa

  • Địa chỉ 1: 102 Lê Hữu Lập – p. Lam Sơn – tp. Thanh Hóa
  • Địa chỉ 2: 23 Mai An Tiềm ( gần bến Luồng – Cầu Cốc)
  • SĐT: 0915469086 – 0916884636

Chi nhánh Hà Nội

  • Địa chỉ: 81 Trường Trinh – Phương Liệt – HN
  • SĐT: 0947024443 – 0918411234

Lộ trình hoạt động của nhà xe Tú Hoa

Tuyến Thanh Hóa – Hà Nội và ngược lại

  • Lộ trình: chi nhánh Thanh Hóa – chi nhánh Hà Nội
  • Giờ khởi hành: mọi khung giờ trong ngày
  • Giá vé vận chuyển: từ 100000 – 200000k( tùy theo hàng hóa và khối lượng)
  • Loại xe: xe bán tải, xe tải 2 tấn, xe tải 5 tấn

Hệ thống xe của nhà xe Tú Hoa

Là nhà xe chuyên về vận chuyển hàng hóa giữa Thanh Hóa – Hà Nội và ngược lại. Vận tải Tú Hoa cung cấp hệ thống xe tải 2 tấn và 5 tấn để có thể vận chuyển được nhiều hàng hóa cùng số lượng lớn.

Hệ thống xe tải được nhà xe tân trang để phù hợp với từng loại hàng hóa, như lắp hệ thống làm lạnh để vận chuyển hàng thực phẩm tươi sống, hay xe có khoang rộng rãi để có thể vận chuyển được xe máy.

Xe Tú Hoa
Xe Tú Hoa

Ngoài ra, với dịch vụ trả hàng tận nơi, xe Tú Hoa có thêm dòng xe bán tải để chở hàng trả tận nơi theo yêu cầu của hành khách.

Hệ thống xe luôn được bảo dưỡng và vệ sinh thường xuyên giúp khoang xe sạch sẽ không làm ảnh hưởng đến hàng hóa khác. Động cơ êm ái để xe di chuyển êm, hạn chế tình trạng xóc nảy gây thiệt hại về hàng hóa.

Dịch vụ của nhà xe Tú Hoa

Dịch vụ vận chuyển nhu yếu phẩm, hàng hóa, văn kiện

Với hệ thống xe đa dạng được trang bị hiện đại, vận tải Tú Hoa có nhận vận chuyển thực phẩm tươi sống trong ngày đi Thanh Hóa, Hà Nội. sản phẩm sẽ được bảo quản trong không gian đông lạnh để tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa. Với thực phẩm , nhu yếu phẩm nhà xe nhận chở với khối lượng lớn, giá thành phù hợp để khách hàng có thể tiết kiệm tối đa về chi phí. Văn kiện được vận chuyển an toàn, uy tín và đảm bảo tối ưu về sự bảo mật.

Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi gửi hàng tại Tú Hoa. nhà xe hỗ trợ gửi hàng đến tận nơi theo yêu cầu của từng khách hàng.

Dịch vụ vận chuyển xe máy, máy móc cồng kềnh

Đơn vị vận chuyển Tú Hoa cung cấp hệ thống xe tải 5 tấn, với không gia khoang chứa đồ to, cao và rộng rãi. Xe được gửi đi sẽ được nhận tại các bãi kho, địa chỉ của nhà xe. Nhân viên sẽ xác nhận và sắp xếp bảo quản xe cẩn thận trong kho và trong quá trình vận chuyển đến nơi yêu cầu. Nhà xe cam kết xe được bảo quản cẩn thận không gây hỏng hóc hay mất đồ. Dịch vụ này được nhiều sinh viên lựa chọn mỗi khi đi về quê.

Xe được gửi đi nhanh trong ngày với giá thành phù hợp chỉ từ 100k -200k. Cũng như những máy móc được vận chuyển từ 2 tỉnh, nhà xe có liên kết với nhiều cơ sở bán máy.

Cách gửi hàng của nhà xe Tú Hoa

Để có thể sử dụng dịch vụ vận chuyển của nhà xe Tú Hoa,hành khách cần mang đồ đến trực tiếp nhà xe để làm thủ tục gửi đồ. Nhân viên sẽ tiếp nhận hàng hóa và báo giá cụ thể cho từng loại mặt hàng.

Với trường hợp, đơn vị, doanh nghiệp cần gửi hàng số lượng lớn có thể liên hệ trực tiếp với nhà xe qua sđt. Nhà xe sẽ hỗ trợ xe đến tận nơi để làm thủ tục xác nhận hàng hóa và nhận hàng gửi.

Xe dịch vụ vận tải Tú Hoa
Xe dịch vụ vận tải Tú Hoa

Cách thanh toán tiền gửi hàng

  • Để thanh toán tiền gửi hàng. Hành khách có thể thanh toán trực tiếp khi đi gửi hàng. Hoặc sẽ thỏa thuận để người nhận trả tiền.
  • Nhà xe nhận tiền vận chuyển bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản trực tiếp cho nhân viên trả hàng.

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ nhà xe Tú Hoa

  • Hàng hóa gửi đi phải hợp pháp, không nằm trong danh mục cấm của nhà nước.
  • Khách hàng cần khai đúng thông tin hàng hóa và chịu trách nhiệm về thông tin đó.
  • Hàng khi gửi cần ghi rõ thông tin người nhận để nhà xe liên hệ
  • Khách hàng lựa chọn đúng thời gian giao nhận để tránh trường hợp giao hàng thất bại
  • Biên lai giao nhận cần giữ lại khi đơn hàng hoàn thành

Tổng kết

Vận chuyển Tú Hoa đã trở thành cái tên thương hiệu nổi tiếng ở Thanh Hóa. với tần suất liên tục và hệ thống xe vận chuyển lớn, nhà xe đã kịp thời đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của hành khách. Và nhận được những đánh giá tốt về dịch vụ này.

Hy vọng với thông tin mà LIMOTRIP cung cấp ở trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về nhà xe. Và có những trải nghiệm dịch vụ hài lòng và vui vẻ.

5/5 - (1 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Bình luận của bạn